Chính sách bảo mật
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên của Fire Smart bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chi khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Fire Smart cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Fire Smart liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng .
Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Fire Smart về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của các bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Fire Smart sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
– Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên Fire Smart;
– Ngăn ngừa các hoạt động phá huỷ tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt;
– Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan tại Fire Smart;
– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Fire Smart có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, toà án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu huỷ bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện huỷ bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Fire Smart.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
– CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FIRESMART.
– Trụ sở chính: S ố 49, ngõ 101, đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
5. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
Thành viên đồng ý rằng: trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin của mình, bao gồm:
– Ban Quản Trị
– Cơ quan nhà nước có thẩm quyền. (Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của thành viên)
– Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm (nếu có)
Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Fire Smart thực hiện việc này.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị Fire Smart. Khi tiếp nhận những thông tin phản hồi này, Fire Smart sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
– Thông tin cá nhân của thành viên trên Fire Smart được Fire Smart cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Fire Smart. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự đồng ý, cho phép của thành viên.
– Trong trường hợp máy chủ lưu giữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Fire Smart sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
– Ban quản lý Fire Smart yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, … và chịu trách nhiệm về tính pháp lý cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân của khách hàng
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch Fire Smart đến địa chỉ công ty hoặc qua email.
Email: sales@firesmart.vn
Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.
Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 7 ngày.